Công an tỉnh Bình Phước
Huyện Bù Gia Mập tổ chức Lễ mít tinh Hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma túy, Ngày Quốc tế phòng chống ma túy”.
Lượt xem: 99
Ngày 26-6, UBND huyện Bù Gia Mập tổ chức lễ mít tinh ra quân ngày thế giới và toàn dân phòng, chống ma túy hưởng ứng tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024. Hoạt động nhằm thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị và toàn thể nhân dân phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống ma túy. Nâng cao nhận thức của người dân đặc biệt là giới trẻ về tác hại ma túy và tội phạm ma túy.
anh tin bai

 

Tăng cường sự hỗ trợ, chung tay của cả cộng đồng để đẩy mạnh công tác đấu tranh, phòng chống ma túy trên địa bàn huyện, tạo cơ hội cho người nghiện ma túy hòa nhập cộng đồng; đề xuất các biện pháp phòng ngừa thiết thực để giúp đỡ mọi người lầm lỡ cai nghiện thành công, trở về tái hòa nhập với cộng đồng một cách bền vững, động viên những người cai nghiện ma túy khi trở về cộng đồng tích cực tham gia các hoạt động xã hội để phòng, chống tái nghiện, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. 

anh tin bai

 

Đồng thời tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về hậu quả, tác hại của ma túy, tội phạm, tệ nạn ma túy và sự lây nhiễm các căn bệnh do tiêm chích ma túy gây ra như HIV – AIDS. Nâng cao nhận thức và tinh thần trách nhiệm của các cấp, các ngành và toàn thể nhân dân trong công tác phòng chống ma túy, đặc biệt là tầng lớp thanh thiếu niên.

anh tin bai
TMCS - PV01