Công an tỉnh Bình Phước
Thành phố Đồng Xoài: Sơ kết 1 tháng thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” triển khai thực hiện mục tiêu “4 phủ”
Lượt xem: 136
Ngày 15-5, thành phố Đồng Xoài sơ kết 1 tháng thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” triển khai thực hiện mục tiêu “4 phủ”. Đồng chí Nguyễn Minh Bình- Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài chủ trì.  
anh tin bai

Thành phố Đồng Xoài sơ kết 1 tháng thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” triển khai thực hiện mục tiêu “4 phủ”

Thực hiện đợt cao điểm, thành phố Đồng Xoài đã huy động cả hệ thống chính trị và các lực lượng phối hợp cùng tham gia thực hiện các nội dung mục tiêu “4 phủ”. Công an thành phố Đồng Xoài tổ chức cấp CCCD lưu động tại các xã, phường. Hiện tại bộ phận một cửa Công an 8 xã, phường đều được trang bị máy MOOC để cấp định đanh điện tử (ĐDĐT) thường xuyên cho công dân. Các đơn vị viễn thông trên địa bàn cũng phối hợp với Công an thành phố và các xã, phường cùng Tổ công nghệ số cộng đồng tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn kích hoạt ĐDĐT cho học sinh, CNVC-LĐ và người dân tại các cơ quan, đơn vị, trường học, chợ, siêu thị…

anh tin bai

Công an phường Tiến Thành (TP. Đồng Xoài) cấp ĐDĐT cho công dân

anh tin bai

Đơn vị viễn thông trên địa bàn thành phố hỗ trợ người dân cài đặt chữ ký số

 Sau hơn 1 tháng thực hiện đợt cao điểm (4-4 đến ngày 14-5), thành phố Đồng Xoài thực hiện cấp CCCD cho 695 trường hợp; cài đặt và cấp định danh điện tử cho 6.404 trường hợp; trang bị 1.131 Smartphone 4G; cài đặt 8.656 chữ ký số. 

anh tin bai

Đại diện VNPT Đồng Xoài phát biểu trao đổi tại hội nghị

Tại hội nghị, các cơ quan, đơn vị đã phát biểu tham luận làm rõ những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại trong quá trình thực hiện mục tiêu “4 phủ”, đồng thời đề xuất hướng khắc phục cũng như chia sẻ kinh nghiệm, cánh làm hay tại các xã, phường thực hiện tốt công tác này để nhân rộng trong toàn thành phố. 

anh tin bai

Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài Nguyễn Minh Bình phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Nguyễn Minh Bình- Chủ tịch UBND thành phố Đồng Xoài đánh giá cao kết quả đạt được trong 1 tháng thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” triển khai thực hiện mục tiêu “4 phủ”. Đồng thời nhấn mạnh đã qua hơn 1/3 thời gian đợt cao điểm, các cơ quan, ban ngành và  đơn vị viễn thông, ngân hàng đóng trên địa bàn thành phố cùng tham gia hỗ trợ thực hiện phải tập trung cao độ và có những cách làm hiệu quả, sáng tạo hơn nữa, để đẩy nhanh tiến độ thực hiện đợt cao điểm, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu các nội dung. Trong đó 2 đơn vị làm điểm là phường Tiến Thành và Tân Xuân phấn đấu hoàn thành sớm trước 15 ngày của đợt cao điểm. 

Minh Chính - Nhã Trâm