Công an tỉnh Bình Phước
Công an TP Đồng Xoài: Tặng 30 phần quà Tết tại khu phố 3, phường Tiến Thành
Lượt xem: 889
Nhằm chung tay chăm lo Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, Công an thành phố Đồng Xoài vừa phối hợp Ban điều hành khu phố 3, phường Tiến Thành tổ chức chương trình chúc tết, tặng quà tại Nhà văn hóa khu phố.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, trao quà, đại diện Ban Lãnh đạo Công an thành phố đã trân trọng gửi lời chúc tết an khang, hạnh phúc đến chính quyền và nhân dân trên địa bàn phường Tiến Thành nói chung và khu phố 3 nói riêng. Đồng thời bày tỏ mong muốn bà con nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật để bảo vệ ANTT, nhất là chấp hành quy định về an toàn giao thông, không lái xe khi đã uống rượu, bia; không mua bán, tàng trữ, sử dụng pháo trái phép; nâng cao tinh thần cảnh giác phòng chống tội phạm trộm cắp tài sản, các tệ nạn xã hội, cờ bạc… và vận động mọi người tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Sau đó, lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố đã trao tận tay 30 phần quà tết gồm các nhu yếu phẩm và tiền mặt (trị giá 700.000đồng/phần) cho 30 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu phố 3. 

anh tin bai

Thượng tá Đặng Quốc Phong, Phó trưởng Công an thành phố Đồng Xoài trao quà cho các hộ dân

anh tin bai

Đồng chí Mai Thế Tám, Phó Bí thư Đảng uỷ phường Tiến Thành trao quà cho các hộ dân

anh tin bai

Trung tá Dang Sơn, Trưởng Công an phường Tiến Thành trao quà cho các hộ dân

Được biết, tổng số quà trị giá 21.000.000 đồng do cán bộ, chiến sĩ đóng góp và vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

Năm 2023, Công an thành phố Đồng Xoài xây dựng mô hình “Khu dân cư không có tội phạm” trên địa bàn khu phố 3, do đó đã cùng với Ban điều hành khu phố và nhân dân thường xuyên xuyên nắm tình hình ANTT và đời sống các hộ dân. Qua đó cùng chung tay với địa phương chăm lo, giúp đỡ những hoàn cảnh còn thiếu may mắn có điều kiện đón Tết cổ truyền, vui Xuân mới Giáp Thìn 2024 được đủ đầy, đầm ấm hơn. Đó cũng là tấm lòng và tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Đồng Xoài nói riêng và Công an Bình Phước nói chung.

 
Văn Thủy - Văn Tuyên - Văn Thuấn