Công an tỉnh Bình Phước
Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an tỉnh: Tuyên truyền pháp luật và tặng quà Tết tại xã Tân Phước.
Lượt xem: 873
Ngày 30/1, Cơ quan Ủy ban kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Công an tỉnh phối hợp Đảng ủy xã Tân Phước, huyện Đồng Phú tổ chức tuyên truyền Luật Phòng, chống ma túy và tặng quà Tết cho 24 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.  
anh tin bai

Đồng chí Trung tá Lê Thanh Minh, Phó Thủ trưởng Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an tỉnh tuyên truyền pháp luật
 
anh tin bai

Các đại biểu và nhân dân tham dự buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền và trao quà, các hộ dân đã được nghe cán bộ Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an tỉnh phổ biến những quy định cơ bản của Luật Phòng, chống ma túy và cách nhận biết các dạng ma túy và tác hại của ma túy đối với con người. Đồng thời, đề nghị nhân dân địa phương cần quan tâm thực hiện các biện pháp phòng, tránh ma túy như: vận động người thân tránh xa ma túy, luôn đề cao cảnh giác trước những cám dỗ, lôi kéo của kẻ xấu, tích cực tham gia các hoạt động phòng, chống ma túy tại nơi cư trú, kịp thời báo tin cho cơ quan Công an khi phát hiện người nghiện hoặc các hành vi vi phạm pháp luật về ma túy để có biện pháp ngăn chặn, xử lý kịp thời. 

anh tin bai

Lãnh đạo và cán bộ Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an tỉnh trao quà Tết cho nhân dân.

Sau phần tuyên truyền pháp luật, lãnh đạo và cán bộ Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an tỉnh đã trao tận tay 24 phần quà Tết (mỗi phần quà là 500.000đ tiền mặt) cho các hộ dân khó khăn tại xã Tân Phước.

Được biết, toàn bộ số quà tặng có tổng trị giá 12.000.000đ do Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an tỉnh vận động các mạnh thường quân tài trợ. Đây cũng là hoạt động thường xuyên của Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an tỉnh tại địa bàn xây dựng mô hình dân vận khéo với tên gọi “Cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Tân Phước gương mẫu chấp hành pháp luật về ANTT”. 

anh tin bai

Cán bộ Cơ quan UBKT Đảng ủy Công an tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền Luật Phòng, chống ma túy

Đợt hoạt động đã góp phần tuyên truyền, phổ biến pháp luật về phòng, chống ma túy và công tác phòng, chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 của lực lượng Công an tỉnh. Đồng thời trao tặng những phần quà ý nghĩa giúp cho các đối tượng người già neo đơn, gia đình có hoàn cảnh khó khăn cùng vui Xuân, đón Tết an toàn, lành mạnh và hạnh phúc hơn.

Văn Thủy - Vũ Hoa