Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị: Tuyên truyền và tặng quà tết, bình chữa cháy cho gia đình chính sách và các hộ dân tại phường Tiến Thành
Lượt xem: 820
Thực hiện chương trình chăm lo, hỗ trợ người nghèo đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, góp phần thực hiện tốt công tác “Dân vận khéo”, ngày 31-1 Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị Công an tỉnh phối hợp UBND phường Tiến Thành tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn phường.   
anh tin bai

Buổi tuyên truyền diễn ra tại UBND phường Tiến Thành
 anh tin bai

Đồng chí Thượng tá Hồ Quyết Thắng, UVBCH Đảng bộ, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị phát biểu tại buổi truyên truyền và trao quà Tết.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ và một số hộ dân đã được hướng dẫn cách bảo quản và sử dụng bình chữa cháy mi ni. Đồng thời cảnh báo những nguy cơ gây ra cháy, nổ tại các hộ gia đình trong dịp trước, trong, sau Tết Nguyên đán Giáp Thân 2024 và cách phòng ngừa, xử lý sự cố khi có cháy, nổ xảy ra.

Sau đó, lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ (CBCS) đơn vị đã trao tặng 10 phần quà cho gia đình chính sách, hộ khó khăn trên địa bàn phường Tiến Thành (mỗi phần trị giá 500 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm) và trao tặng 10 bình chữa cháy mini cầm tay cho các gia đình để chủ động trong công tác phòng cháy, chữa cháy.  

anh tin bai

Lãnh đạo và CBCS Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị trao quà Tết cho các gia đình chính sách và hộ khó khăn
 
anh tin bai


 
anh tin bai

Trao tặng bình chữa cháy mi ni 

 Nhân dịp chuyến hoạt động tuyên truyền và tặng quà tết, đồng chí Thượng tá Hồ Quyết Thắng, UVBCH Đảng bộ, Trưởng phòng Công tác đảng và công tác chính trị đã thay mặt cấp ủy, Ban lãnh đạo, cùng toàn thể CBCS trân trọng gửi lời động viên, thăm hỏi sức khỏe, những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến toàn thể các gia đình. Đồng chí nhấn mạnh, những phần quà mà đơn vị phối hợp vận động để trao tặng cho bà con dịp này tuy trị giá về vật chất không lớn nhưng thể hiện tấm lòng quan tâm, chia sẻ của ban lãnh đạo và CBCS trong đơn vị đối với các gia đình còn gặp khó khăn trong cuộc sống, qua đó mong muốn các gia đình có cái Tết đầm ấm, hạnh phúc hơn; đồng thời tiếp tục cùng chung tay với lực lượng Công an và chính quyền địa phương thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng khu phố văn minh, gia đình văn hóa tại địa phương.

Ngọc Huấn - Mạnh Thường