Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Tham mưu Công an tỉnh trao tặng 200 phần quà cho các hộ gia đình, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Khương, huyện Hớn Quản.
Lượt xem: 813
Ngày 24/01, Phòng Tham mưu Công an tỉnh phối hợp với Ủy ban nhân dân xã An Khương, huyện Hớn Quản và Tập đoàn Trường Tươi Bình Phước tổ chức trao tặng quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 và tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho 200 hộ gia đình, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Khương. Trong đó, mỗi hộ dân nhận được 01 phần quà gồm các nhu yếu phẩm có giá trị 500.000đ.
anh tin bai

Đại diện lãnh đạo Phòng Tham mưu, Tập Đoàn Trường Tươi Bình Phước và lãnh đạo UBND xã An Khương trao chụp hình trao quà cho đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã

Tại buổi trao quà, cán bộ Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã thông tin đến bà con những kiến thức cơ bản và phát tờ rơi phổ biến về công tác phòng, chống tội phạm mua bán người, trộm cắp tài sản, lừa đảo trên không gian mạng, “tín dụng đen” và an toàn giao thông.

Thông qua đợt hoạt động từ thiện xã hội đã thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của lực lượng Công an, tinh thần nhân ái của các nhà hảo tâm và tạo hiệu ứng lan tỏa tấm lòng nhân ái trong cộng đồng nhằm giúp đỡ, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các cháu học sinh và những hộ gia đình khó khăn có điều kiện đón Tết, vui Xuân đủ đầy và đầm ấm hơn.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Văn Trọng