Admin
Công an Huyện Lộc Ninh tổ chức tuyên truyền pháp luật
Lượt xem: 533
Ngày 28-11-2020 tổ tuyên truyền Công an huyện Lộc Ninh phối hợp Công an xã và Đoàn thanh niên xã Lộc An, huyện Lộc Ninh tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, chăm sóc sức khỏe vị thành niên, thanh niên cho khoảng 300 đoàn viên, thanh niên và học sinh trung học cơ sở trên địa bàn xã Lộc An.

Trong hội nghị các em đã được nghe báo các cáo viên của Công an huyện phổ biến các kiến thức cơ bản về tác hại của ma túy, các biện pháp phòng, chống ma túy nhất là trong lứa tuổi thanh thiếu niên hiện nay; Tìm hiểu về Luật giao thông đường bộ và Nghị định 100 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; Hướng dẫn các kiến thức về tự chăm sóc sức khỏe, đặc biệt chăm sóc sức khỏe sinh sản cho thanh niên. Quá trình tuyên tuyền giữa báo viên và các em thanh, thiếu niên luôn có sự tương tác, trao đổi, qua lại để chia sẽ thông tin. Cũng trong buổi tuyên truyền này tổ tuyên truyền đã phát 300 tờ rơi tuyên truyền về an toàn giao thông và tặng 10 mũ bảo hiểm cho người tham dự trả lời đúng câu hỏi.

Buổi tuyên truyền đã giúp cho các em nâng cao ý thức về chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ, phòng chồng tội phạm về ma túy và biết cách tự chăm sóc và bảo vệ bản thân, đặc biệt là sức khỏe sinh sản, trước các nguy cơ xâm hại thân thể.
 



Tuyên truyền phát luật về trật tự an toàn giao thông tại xã Lộc An


Nguyễn Kiều