Công an tỉnh Bình Phước
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh khởi tố đối tượng đâm bạn nhậu tử vong
Lượt xem: 99
Ngày 12/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an tỉnh cho biết đang điều tra vụ án mạng xảy ra tại thị xã Bình Long khiến một người tử vong.  
anh tin bai

Cơ quan Công an khám nghiệm hiện trường tại ngôi nhà xảy ra vụ án

Theo hồ sơ ban đầu, khoảng 20 giờ 20 phút ngày 30/8/2024, anh Nguyễn Văn Lâm (sinh năm 1994, thường trú xã Đồng Cẩm, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) và Phạm Văn Chương (sinh năm 1991, thường trú phường Phú Đức, thị xã Bình Long), Phạm Hải Hà (sinh năm 1985, thường trú phường Phú Thuận, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh cùng một số người khác ngồi nhậu tại tiệm bán hoa của anh T., thuộc tổ 2, khu phố Phú Nghĩa, phường Phú Đức, thị xã Bình Long.

anh tin bai

Hiện trường nơi vụ án xảy ra

Cuộc nhậu vui vẻ đến khoảng 23 giờ cùng ngày thì xảy ra mâu thuẫn do mời nhau uống bia. Chương cầm ly bia và nói “Em mời anh Hà” thì Hà trả lời “Mày soi mói gì tao mà mời tao suốt vậy”, đồng thời Hà cầm lon bia ném trúng đầu của Chương, nhưng Chương không nói gì. Tiếp đó, Chương bị anh Lâm ngồi kế bên bất ngờ dùng tay đánh vào mặt Chương. Do bực tức, Chương lấy con dao đang để trong rổ rau trước mặt và đâm một nhát vào người Lâm. Được mọi người can ngăn nhưng Chương vẫn lao vào đâm anh Lâm nhưng không trúng. Sau đó Hà và anh Lâm xuống phòng bếp lấy dao chạy lên tấn công Chương nhưng Chương chạy ra sân rồi điều khiển xe mô tô bỏ đi.

Sau đó, mọi người đưa Lâm đến Trung tâm y tế thị xã Bình Long và chuyển lên Bệnh viện tuyến trên cấp cứu nhưng Lâm đã tử vong sau đó tại Bệnh viện Chợ Rẫy (thành phố Hồ Chí Minh).

Đến sáng ngày 31/8/2024, biết tin anh Lâm đã tử vong nên Chương đã đến Cơ quan CSĐT Công an thị xã Bình Long đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

anh tin bai

Đối tượng Phạm Văn Chương

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã phối hợp Công an thị xã Bình Long tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và tạm giữ đối tượng Phạm Văn Chương điều tra.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Phạm Văn Chương để phục vụ điều tra, xử lý về tội “Giết người” quy định của theo pháp luật.

Văn Thủy, Văn Thăng, Minh Trí