Công an tỉnh Bình Phước
Phát hiện 2 đối tượng tàng trữ trái phép súng hơi
Lượt xem: 578
Qua công tác đấu tranh với tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật trên không gian mạng. Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh đã phát hiện 2 đối tượng có hành vi tàng trữ súng hơi PCP trái phép.

Ngày 16-4, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh cho biết đơn vị đã mời 2 đối tượng gồm H.T.T, sinh năm 1995, trú phường Tiến Thành, Tp Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước và N.V.T, sinh năm 1998, trú phường Tân Thiện, Tp Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước đến làm việc về hành vi tàng trữ trái phép súng hơi PCP.

anh tin bai

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh làm việc với H.T.T

anh tin bai

Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh làm việc với N.V.T

anh tin bai

Hai khẩu súng hơi bắn đạn chì (pcp) thu giữ của H.T.T và N.V.T

Tại Cơ quan công an, H.T.T và N.V.T khai nhận súng hơi bắn đạn chì (pcp) được mua thông qua mạng xã hội Youtube vào năm 2022, để săn bắn chim. Qua công tác tuyên truyền giáo dục việc tàng trữ, sử dụng súng hơi là hành vi vi phạm pháp luật, hai đối tượng đã nhận thức được hành vi của mình nên đã tự nguyện giao nộp súng hơi cho Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Bình Phước để xử lý theo quy định của pháp luật, đồng thời viết cam kết không tái phạm việc mua bán, tàng trữ súng hơi.

Đoàn Dự - Chính Hà