Công an tỉnh Bình Phước
“Mỗi người dân là một hướng dẫn viên” thực hiện mục tiêu “4 phủ”
Lượt xem: 98
Thực hiện đợt cao điểm “90 ngày, đêm” triển khai các giải pháp thực hiện mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn huyện Phú Riềng (thời gian từ ngày 04/4/2024 đến ngày 03/7/2024). Tổ Đề án 06/CP của xã Long Tân tổ chức tuyên truyền hướng dẫn người dân trên địa bàn cài đặt chữ ký số và định danh điện tử mức độ 2 trên ứng dụng VNelD với phương châm “Mỗi người dân là một hướng dẫn viên”.
anh tin bai

Công an huyện Phú Riềng hướng dẫn người dân các bước thực hiện cài đặt chữ ký số

  
anh tin bai

Các đơn vị viễn thông trên địa bàn huyện hướng dẫn người dân cài đặt chữ ký số trên điện thoại thông minh

Thực hiện kế hoạch cao điểm “90 ngày, đêm” triển khai các giải pháp thực hiện mục tiêu “4 phủ”, Tổ Đề án 06/CP của xã Long Tân phối hợp với các đơn vị viễn thông trên địa bàn huyện tăng cường công tác tuyên truyền vận động và hướng dẫn người dân thao tác trực tiếp các bước để cài đặt chữ ký số cá nhân trên điện thoại thông minh và cách khắc phục các lỗi trong quá trình cài đặt, kích hoạt.

  
anh tin bai

Người dân sau khi biết thành thạo các thao tác cài đặt chữ kỹ số sẽ hướng dẫn người thân, bạn bè và người dân khác cài đặt chữ ký số

Sau đó những người dân đã thành thạo các bước cài đặt chữ ký số sẽ hướng dẫn lại cho người thân, bạn bè và người dân khác thực hiện cài đặt chữ ký số. Qua đó góp phần chung tay cùng huyện Phú Riềng đẩy nhanh tiến độ thực hiện đợt cao điểm “90 ngày đêm” thực hiện mục tiêu “4 phủ” trên địa bàn, đảm bảo chỉ tiêu kế hoạch đề ra.

 

Việt Anh- Hà Minh