Công an tỉnh Bình Phước
Chi đoàn Phòng tổ chức cán bộ tặng quà cho học sinh nghèo và giao lưu thể thao
Lượt xem: 729
Ngày 15/3, Chi đoàn phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Công an thị xã Chơn Thành, Đoàn xã Nha Bích và mạnh thường quân tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh là con các hộ đồng bào nghèo đang học tại trường Tiểu học Nha Bích, thị xã Chơn Thành.  
anh tin bai

Chi đoàn phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh phối hợp với Đoàn cơ sở Công an thị xã Chơn Thành, Đoàn xã Nha Bích trao tặng 10 phần quà cho các em học sinh

Tại đây, đoàn đã trao tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000đ tiền mặt cho các em học sinh của trường Tiểu học Nha Bích, được biết 10 em học sinh được nhận quà dịp này đều là con các hộ gia đình nghèo, nhưng các em chăm ngoan, cố gắng vươn lên. Đây là hoạt động thiết thực của Cán bộ chiến sĩ và đoàn viên các chi đoàn, để chung tay chia sẽ, giúp đỡ các em con các gia đình nghèo có thêm động lực nỗ lực phấn đấu học tập tốt hơn. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các chi đoàn tổ chức giao lưu thi đấu bóng đá mi ni 5 người

 Dịp này, các chi đoàn còn phối hợp tổ chức cho đoàn viên giao lưu thi đấu bóng đá nhằm đẩy mạnh, rèn luyện các hoạt động thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, học hỏi lẫn nhau và nâng cao sức khỏe phục vụ tốt công tác chuyên môn.

Đây là hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên năm 2024 trong tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Phước, 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và đẩy mạnh các hoạt động thiện nguyện "Tuổi trẻ CAND hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tới trường".

Tùng Lâm - Ngọc Huấn