Công an tỉnh Bình Phước
Công an huyện Lộc Ninh: Tổ chức chương trình “Nụ cười cho em”
Lượt xem: 739
Thiết thực các hoạt động hướng tới kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024). Ngày 2-3, Đội Điều tra Tổng hợp Công an huyện Lộc Ninh, Đoàn Thanh niên Công an huyện Lộc Ninh đã phối hợp Đoàn xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh và Đoàn từ thiện nguyện Phát Tâm ( TP Hồ Chí Minh) tổ chức chương trình “Nụ cười cho em” tuyên truyền pháp luật và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lộc Phú (Lộc Ninh).
anh tin bai

Hướng dẫn các em học sinh và người dân đội mũ bảo hiểm đúng theo quy định

anh tin bai

Phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật

Tại chương trình, gần 200 người dân đã được các tuyên truyền viên đến từ Công an huyện Lộc Ninh phổ biến về tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn huyện trong thời gian qua; các quy định pháp luật về phòng, chống ma túy; hướng dẫn cách nhận biết một số loại ma túy phổ biến; phân tích tác hại của ma túy đối với sức khỏe con người và những hệ lụy; cảnh báo một số phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy trên địa bàn huyện trong thời gian vừa qua. Cảnh báo phương thức, thủ đoạn, hoạt động của các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, nhất là phương thức, thủ đoạn của tội phạm công nghệ cao lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tội phạm trộm cắp tài sản, hoạt động “tín dụng đen”... các kiến thức cơ bản trong Luật giao thông đường bộ.  Dịp này, Đoàn thanh niên Công an huyện đã phát hơn 200 tờ rơi tuyên truyền về các phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là thủ đoạn của tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản dưới hình thức công nghệ cao…

anh tin bai

Tặng quần áo mới cho các em học sinh

anh tin bai

Trao tặng 400 suất ăn cho các em học sinh

anh tin bai

Trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn

Ngoài ra, đoàn đã tổ chức giao lưu văn hoá, văn nghệ; các trò chơi dân gian cho các em học sinh. Đồng thời, trao tặng 400 suất ăn, 400 bộ quần áo mới và 50 phần quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Lộc Phú. 

Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa của Công an huyện Lộc Ninh và các nhà hảo tâm. Qua đó, nhằm thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa lực lượng Công an với Cấp ủy, chính quyền và quần chúng nhân dân địa phượng. Đồng thời, qua buổi tuyên truyền pháp luật góp phần nâng cao hơn nữa nhận thức của người dân trong công tác phòng chống tội phạm.
   

Nguyễn Hiền - Hà Minh