Công an tỉnh Bình Phước
Công an thị trấn Tân Phú tuyên truyền pháp luật nhân dịp khai giảng năm học mới 2024-2025
Lượt xem: 174
Sáng 5/9, trong không khí rộn ràng của buổi lễ khai giảng, Công an thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú đã phối hợp với Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn thị trấn gồm: Trường mầm non Tân Phú, Trường tiểu học Tân Phú, Trường THCS Tân Phú và Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS Đồng Phú, tổ chức tuyên truyền pháp luật cho phụ huynh, học sinh và cán bộ, giáo viên sau khi các trường học tổ chức lễ khai giảng năm học mới.  

Các nội dung được Công an thị trấn Tân Phú tổ chức tuyên truyền gồm: Quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống ma túy, thuốc lá điện tử, bạo lực học đường, phòng cháy chữa cháy, phòng chống đuối nước, luật căn cước... Đã có hơn 3.700 người, trong đó phần lớn là các em học sinh của 4 trường học tham dự buổi tuyên truyền. Tại buổi tuyên truyền, Công an thị trấn còn phát tờ rơi tuyên truyền về công tác đảm bảo ANTT, TTATGT khu vực cổng các trường học đến các phụ huynh học sinh, để phụ huynh và học sinh hiểu, chấp hành đúng quy định của pháp luật.

Đây là hoạt động thiết thực, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, phát động phong trào thi đua đảm bảo TTATGT, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng môi trường học đường lành mạnh, an toàn.

Một số hình ảnh Công an thị trấn Tân Phú tổ chức tuyên truyền pháp luật tại các trường học trong ngày khai giảng 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Văn Tuyên, Hồng Thắm