Công an tỉnh Bình Phước
Phú Riềng: Mở 2 lớp tập huấn nghiệp vụ cho Lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở
Lượt xem: 59
Để kịp thời trang bị kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu công tác của thành viên các Tổ bảo vệ ANTT ở cơ sở, Công an huyện Phú Riềng mở 2 lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ cho lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở năm 2024.     

anh tin bai

Quang cảnh khải giảng lớp tập huấn

anh tin bai

Báo cáo viên Công an tỉnh truyền đạt các chuyên đề

Trong thời gian 5 ngày học tập, các học viên sẽ được báo cáo viên đến từ các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và Đội nghiệp vụ Công an huyện truyền đạt, nghiên cứu 6 chuyên đề chính gồm: Nắm tình hình về an ninh, trật tự; Xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; Quản lý hành chính về trật tự xã hội; Vận động, giáo dục người đã có hành vi vi phạm pháp luật đang cư trú tại cơ sở; Tuần tra bảo đảm ANTT, an toàn giao thông và thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANTT khi được điều động. Đồng thời các học viên còn được nghiên cứu, thảo luận những vấn đề cần chú ý trong khi tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở; xử lý những tình huống thực tế; giải đáp những thắc mắc…  

anh tin bai

Học viên tham gia thảo luận các nội dung tập huấn

Sau khi hoàn thành chương trình lớp thứ nhất, Công an huyện sẽ tiếp tục tổ chức lớp tập huấn thứ hai để bồi dưỡng kiến thức chính trị, pháp luật, nghiệp vụ phục vụ công tác cho các Tổ phó và thành viên còn lại của các Tổ bảo vệ ANTT trên địa bàn huyện.

Thông qua lớp tập huấn nhằm trang bị cho lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở những kiến thức nghiệp vụ cơ bản trong công tác. Góp phần quan trọng trong công tác đảm bảo ANTT ngay từ cơ sở.

Yến Phạm - Việt Anh - Hà Minh