Công an tỉnh Bình Phước
Công an thị xã Chơn Thành tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và Xây dựng đô thị văn minh”
Lượt xem: 690
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024; Kế hoạch tổ chức các hoạt động trong “Tháng thanh niên” năm 2024. Ngày 23-3, Đoàn thanh niên Công an thị xã Chơn Thành tổ chức Ra quân “Ngày thứ bảy tình nguyện giải quyết thủ tục hành chính cho người dân và Xây dựng đô thị văn minh”.
anh tin bai

Tổ chức cấp CCCD và cài đặt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 trên ứng  dụng VNeID cho người dân

Tại chương tình, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức hỗ trợ người dân làm các thủ tục cấp mới, cấp đổi, cấp lại CCCD và cài đặt, thu nhận, kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 trên ứng dụng VNeID.  Qua 1 ngày làm việc tích cực, lực lượng Đoàn viên thanh niên đã tiến hành cấp mới CCCD và hướng dẫn thu nhận, kích hoạt được 67 tài khoản định danh điện tử mức độ 2 trên ứng  dụng VNeID. Bên cạnh việc hỗ trợ, hướng dẫn người dân, lực lượng công an còn kết hợp tổ chức tuyên truyền về lợi ích của việc kích hoạt  tài khoản định danh điện tử mức độ 2 trên ứng dụng VNeID, để người dân nắm rõ vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và những lợi ích thiết thực của tài khoản định danh điện tử, ứng dụng dịch vụ công trực tuyến đối với đời sống kinh tế, xã hội. Qua đó, tạo sự chuyển biến trong nhận thức của người dân về chuyển đổi số, từ đó chính người dân sẽ tiếp tục tuyên truyền viên, vận động người thân, bạn bè cùng thực hiện.    

anh tin bai

Nhiều tờ rơi dán quảng cáo cho vay “tín dụng đen” đã được gỡ bỏ

Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức bóc gỡ, xóa bỏ các tờ rơi, biển quảng cáo cho vay “tín dụng đen” trên các trụ điện, cột đèn chiếu sáng, tường rào... dọc các tuyến đường, các khu vực cộng cộng tại khu vực Trung tâm hành chính thị xã Chơn Thành.   
            

Lê Dương - Hà Minh