Công an tỉnh Bình Phước
Sôi nổi hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024.
Lượt xem: 122
Ngày 22-4, UBND thị xã Phước Long tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024.
anh tin bai

Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024 tại TX Phước Long

Tham gia hội thi có 48 thí sinh đến từ 6 xã, phường trên địa bàn thị xã. Các đội dự thi phải trải qua 2 phần, gồm: Thi lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết, các đội tiến hành bốc thăm và trả lời ngẫu nhiên 1 trong 30 câu hỏi thuộc bộ đề thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” toàn quốc năm 2024. Phần thực hành, các đội thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất kinh doanh.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đơn vị tham gia phần thi thực hành

  Qua hội thi giúp người đứng đầu cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân nâng cao hơn nữa nhận thức và ý thức chấp hành các quy định về PCCC. Đồng thời là dịp để nâng cao kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”; phát huy có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư.

anh tin bai

 

anh tin bai

Trao giải cho các đội thi xuất sắc

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị phường Long Phước, giải Nhì cho đơn vị phường Long Thủy, giải Ba cho đơn vị phường Sơn Giang. Đồng hạng khuyến khích thuộc về các đơn vị phường Phước Bình và phường Thác Mơ và xã Phước Tín. 

Ngọc Cương-Minh Chính