Admin
Giám đốc Công an tỉnh tiếp xúc cử tri tại Bù Gia Mập
Lượt xem: 1213
Ngày 5/11, Thiếu tướng Hoàng Văn Huệ, Giám đốc CA tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh cùng với các đại biểu HĐND tỉnh và huyện Bù Gia Mập đã tiếp xúc cử tri tại 2 xã Phú Trung và Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông qua nội dung chương trình kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa 8 và kỳ họp thứ 9, HĐND huyện Bù Gia Mập khóa 2, nhiệm kỳ 2011 - 2016. Đồng thời thông qua nội dung trả lời của các ngành về ý kiến kiến nghị của cử tri trong kỳ tiếp xúc trước. Cử tri tại hai xã đã phát biểu gần 20 ý kiến phản ánh tâm tư, nguyện vọng, nội dung liên quan đến các vấn đề: Đường giao thông xuống cấp, giá xăng dầu giảm nhưng giá hàng hóa không giảm, phân bón giả, tăng phí đường ĐT741; khó khăn về thủ tục công chứng vay vốn, giải quyết vấn đề tệ nạn xã hội liên quan đến người nghiện ma túy, vấn đề phá rừng, thu hồi đất đai cấp cho cán bộ như báo chí đã nêu…



Thiếu tướng Hoàng Văn Huệ, Giám đốc CA tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri xã Phú Trung

Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện và chính quyền xã đã giải trình một số nội dung thuộc thẩm quyền giải quyết, đồng thời tiếp thu, ghi nhận các ý kiến của cử tri để phản ánh đến các ngành liên quan và trả lời cho cử tri trong kỳ tiếp xúc tới.

Đức Tuần