Công an tỉnh Bình Phước
Hớn Quản: Ra quân Ngày cao điểm tình nguyện xây dựng đô thị văn minh
Lượt xem: 674
 Thực hiện kế hoạch “Tháng thanh niên” năm 2024; ngày 19-3, Đoàn thanh niên Công an huyện Hớn Quản phối hợp với Đoàn thanh niên thị trấn Tân Khai, tổ chức  bóc gỡ, xoá biển quảng cáo về “ tín dụng đen” và dọn dẹp vệ sinh khu vực Trung tâm hành chính huyện Hớn Quản.   
anh tin bai

Nhiều tờ rơi dán quảng cáo cho vay “tín dụng đen” đã được gỡ bỏ

Tại chương trình, các đoàn viên thanh niên đã tổ chức bóc gỡ, xóa bỏ các tờ rơi, biển quảng cáo cho vay “tín dụng đen” trên các trụ điện, cột đèn chiếu sáng, tường rào... dọc các tuyến đường, các khu vực cộng cộng trên địa bàn thị trấn Tân Khai và khu vực Trung tâm hành chính huyện Hớn Quản.

Ngoài ra, còn tổ chức tuyên truyền, cấp phát hơn 1000 tờ rơi cảnh giác về phương thức thủ đoạn và hình thức quảng cáo lôi kéo người dân tham gia vay tiền nhanh không cần thế chấp..., các thủ đoạn đòi nợ và những hệ lụy của “tín dụng đen” cho người dân và tiểu thương buôn bán tại chợ Tân Khai.

anh tin bai

 

anh tin bai

Phát tờ rơi tuyên truyền người dân cảnh giác trước các phương thức, thủ đoạn của các đối tượng hoạt động cho vay “ tín dụng đen” tại chợ Tân Khai

 Qua đây, mong rằng người dân nâng cao tinh thần cảnh giác không tin vào các nội dung quảng cáo cho vay tiền nhanh, vay trả góp...  của các đối tượng cho vay “ tín dụng đen”.  Kịp thời tố giác các hành vi có dấu hiệu hoạt động “ tín dụng đen”, cho vay lãi nặng đến Cơ quan công an biết, để xử lý theo quy định pháp luật, góp phần đảm bảo an ninh trật tự.

Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên còn tổ chức lao động vệ sinh, phát quang bụi rậm, thu gom xử lý rác thải … khu vực Trung tâm hành chính huyện Hớn Quản.

Nguyễn Hải - Chính Hà