Công an tỉnh Bình Phước
Công an Đồng Phú: Gặt hái thành quả xứng đáng tại Hội thao Cụm thi đua số 5
Lượt xem: 71
Sau 2 ngày tham gia thi đấu sôi nổi ở 7 nội dung thể thao. Đoàn vận động viên Công an huyện Đồng Phú nỗ lực vượt qua chính mình và đạt nhiều huy chương ở từng bộ môn.  
anh tin bai

Quang cảnh Lễ khai mạc Hội thao

Hội thao Cụm thi đua số 5 (gồm Công an 5 địa phương: Đồng Phú, Bù Đăng, Phú Riềng, TX Phước Long và TP Đồng Xoài) được tổ chức tại TP Đồng Xoài từ ngày 21 đến 22/8/2024 nhằm mục đích, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2024) và 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2024); 79 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

Với 7 môn thi đấu, các đơn vị trong cụm đã đăng ký hơn 300 vận động viên tham gia. Riêng đoàn thể thao Công an huyện Đồng Phú có 47 vận động viên tham gia 7 môn gồm: Quần vợt, bóng chuyền, bóng đá mini, cầu lông, bắn súng ứng dụng, bơi ứng dụng và chiến sỹ Công an khỏe.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Trưởng Công an huyện Đồng Phú cho biết: “Ngay sau khi Cụm thống nhất kế hoạch tổ chức hội thao, Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công an huyện đã lựa chọn những cán bộ, chiến sĩ có năng khiếu thể thao đưa vào đội tuyển. Mặc dù thời gian này công tác chuyên môn rất nhiều, nhưng các đội nghiệp vụ đã sắp xếp choàng gánh lẫn nhau, động viên tinh thần, tạo điều kiện tốt nhất cho vận động viên tập luyện chu đáo để tham gia hội thao. Ban Lãnh đạo cũng thường xuyên theo sát để hỗ trợ quá trình tập luyện và giao nhiệm vụ cho từng đồng chí trong đội tuyển phải cố gắng “Vượt qua chính mình” để đóng góp thành tích không những cho tập thể Công an huyện mà còn đóng góp vào sự thành công chung của Cụm thi đua số 5 và phong trào rèn luyện thể thao của lực lượng Công an tỉnh Bình Phước”.  

Theo dõi tại Hội thao, vận động viên các đoàn bạn cũng có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư dụng cụ và tinh thần thi đấu lên rất cao. Ngay sau Lễ khai mạc ngắn gọn những đầy đủ ý nghĩa, vận động viên của 5 đoàn thể thao đã vào cuộc thi đấu ở từng môn với quyết tâm cao. 

Hòa trong khí thế sôi nổi của hội thao, các vận động viên đoàn Công an huyện Đồng Phú đã thi đấu nhiệt tình, hết mình ở từng môn với tinh thần thể thao “cao hơn, nhanh hơn, xa hơn” để vượt qua chính mình và mong muốn đạt thành tích tốt nhất. Đặc biệt là ở các bộ môn như bóng chuyền, quần vợt, cầu lông, bơi ứng dụng… các vận động viên thi đấu ăn ý, cống hiến nhiều đường bóng, pha đập cầu đẹp, tăng tốc khi bơi đầy kịch tính, được khán giả cổ vũ nhiệt tình. 

anh tin bai

Cặp đôi lãnh đạo Công an Đồng Phú (Thượng tá Nguyễn Đức Minh, Trưởng Công an huyện và Thượng tá Lưu Quang Huy, Phó trưởng Công an huyện) thi đấu chung kết môn quần vợt với cặp đôi lãnh đạo Công an TX Phước Long.

Kết thúc 2 ngay tranh tài, đoàn thể thao Công an Đồng Phú đã xuất sắc giành 1 huy chương vàng nội dung quần vợt cặp đôi lãnh đạo, 2 huy chương vàng nội dung Chiến sĩ Công an khỏe của nữ, 2 huy chương vàng nội dung bơi tự do các nhóm tuổi của nam, 4 huy chương bạc các nội dung: bắn súng đồng đội, bóng đá nam, quần vợt cặp đôi lãnh đạo - chỉ huy và nội dung đồng đội nữ Chiến sĩ Công an khỏe; 3 huy chương đồng các nội dung: Bóng chuyền, cầu lông đôi nam và chiến sĩ Công an khỏe nhóm tuổi 1 của nam. Chung cuộc đoàn thể thao Công an Đồng Phú đã vượt qua các đội bạn và giành giả Nhất toàn đoàn. 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, UBND, Công an thành phố Đồng Xoài và Hội Cựu CAND tỉnh Bình Phước trao giải Nhất toàn đoàn cho Công an huyện Đồng Phú và giải Nhì, Ba cho các đoàn thể thao.

Đây là thành quả xứng đáng cho sự cố gắng, nỗ lực trong tập luyện và thi đấu của đội ngũ cán bộ, chiến sĩ – những vận động viên không chuyên của Công an huyện. Đó cũng là những thành tích mà ban lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Đồng Phú phấn đấu chào nừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân, 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; 79 năm Ngày cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.

Văn Thủy, Lê Thị Thuần