Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền pháp luật trong các khu nhà trọ
Lượt xem: 59
Chiều ngày 25-8-2024, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành phối với Công an thị xã, Công an phường, Công đoàn phường Minh Hưng tổ chức tuyên truyền pháp luật cho người dân trong các khu nhà trọ và tặng quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.  
anh tin bai

Đại diện Công an thị xã Chơn Thành tuyên truyền pháp luật về phòng, chống tội phạm cho chủ nhà trọ, công nhân lao động

Tại buổi tuyên truyền, các chủ nhà trọ và công nhân lao động được tuyên truyền những nội dung quy định của pháp luật về phòng, chống tội phạm, ma túy, mua bán người. Các thủ đoạn tội phạm công nghệ cao, tín dụng đen, lừa đảo qua mạng xã hội…Đồng thời tuyên truyền về Luật hôn nhân và gia đình, Luật bình đẳng giới. Đề cao vai trò, trách nhiệm, tính chủ động của chủ nhà trọ cùng với người dân trong việc phòng, chống bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em.  

Qua hoạt động tuyên truyền, nhằm cung cấp các kiến thức pháp luật cho chủ nhà trọ, công nhân lao động và người dân trong phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội. Góp phần giữ gìn ANTT gắn với thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

anh tin bai

Công nhân, lao động, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của các khu nhà trọ được tặng quà

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Minh Hưng và Công đoàn phường đã trao tặng 40 phần, mỗi phần quà trị giá 500.000đ, gồm các nhu yếu phẩm cho 40 công nhân, lao động, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong các khu nhà trọ phường Minh Hưng.                                                                       

Ngọc Huấn, Đỗ Trình