Công an tỉnh Bình Phước
Rộn ràng Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Long Giang
Lượt xem: 85
Xã Long Giang, thị xã Phước Long vừa long trọng tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ. Hàng trăm người dân và cán bộ xã đã có mặt tham dự ngày hội.  

Trong phần lễ, ban tổ chức đã tuyên truyền tới Nhân dân và cán bộ, đảng viên trong xã các nội dung về truyền thống vẻ vang của dân tộc, vai trò lãnh đạo của Đảng; thành tựu của Đất nước; truyền thống anh hùng của Công an Nhân dân Việt Nam trong 79 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành; vị trí, vai trò, tầm quan trọng của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đặc biệt là vai trò của Nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội; xác định rõ trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức thành viên và các tầng lớp Nhân dân trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. 

Tiếp đó, trong phần hội mọi người tham dự buổi lễ đã được hòa mình vào trong tiếng cười vui nhộn và những tiếng hô vang, động viên khi tham gia các trò chơi dân gian nhảy bao bố, ngậm muỗng chuyền chanh, ngậm đĩa chuyền bột...

Một số hình ảnh trong Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại xã Long Giang

anh tin bai 

Trò chơi nhảy bao bố

anh tin bai

Trò chơi ngậm muỗng chuyền chanh.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Trò chơi ngậm đĩa chuyền bột.

anh tin bai

 

anh tin bai

Trao giải cho các vận động viên 

Ông Cao Thanh Điềm, Chủ tịch UBND xã Long Giang cho biết: Để kết nối tinh thần đoàn kết gắn bó của người dân trong 5 khu dân cư và các đoàn thể của xã, nhiệt tình tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, UBND xã đã chỉ đạo cho Công an xã tham mưu, xây dựng kế hoạch tổ chức ngày hội từ rất sớm, đồng thời đã huy động hàng trăm người dân, cán bộ xã và các trường học trên địa bàn xã tham gia ngày hội. Đây là sân chơi nhằm khuyến khích và kịp thời động viên Nhân dân trong xã tích cựu tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.  

Văn Tuyên, Công Được