Công an tỉnh Bình Phước
Hội Phụ nữ Công an Đồng Phú: Hỗ trợ “con đỡ đầu” trước thềm năm học mới
Lượt xem: 95
Tiếp tục duy trì Chương trình “Mẹ đỡ đầu - Trao yêu thương, nhận nụ cười”, ngày 16/8/2024, Hội Phụ nữ Công an huyện Đồng Phú đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho cháu Trương Nguyễn Hải Anh, sinh năm 2012, ngụ tại ấp Chợ, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú.  

Tại buổi gặp gỡ, các hội viên phụ nữ - Là mẹ đỡ đầu của cháu Hải Anh đã ân cần thăm hỏi, động viên và trao tặng đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm và tiền mặt tổng trị giá 3.800.000 đồng cho cháu Hải Anh.

anh tin bai

Các “mẹ đỡ đầu” trao quà tặng cho cháu Hải Anh

Đây là món quà hỗ trợ “con đỡ đầu” trước thềm năm học mới để tiếp sức, động viên cháu Hải Anh vượt qua khó khăn, tiếp tục chặng đường học tập, cố gắng phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

anh tin bai

Cháu Hải Anh nở nụ cười rạng rỡ hạnh phúc khi được các “mẹ đỡ đầu” tặng quà động viên trước thềm năm học mới

Được biết cháu Hải Anh có hoàn cảnh rất khó khăn, bố chết, mẹ bỏ đi, cháu ở với ông bà nội từ nhỏ, ông bà nội đã già hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, không có thu nhập. Hải Anh được Hội phụ nữ Công an huyện nhận là “con đỡ đầu” từ đầu năm học 2023 và giúp đỡ mỗi năm số tiền 6 triệu đồng để có thêm chi phí phục vụ học tập và sinh hoạt. 

Bố chết, mẹ bỏ đi, bé ở với ông bà nội từ nhỏ, ông bà nội già hoàn cảnh gia đình rất khó khăn không có thu nhập ông đi làm thuê từng ngày bà ở nhà trông thêm 2 con của 1 người con trai nữa.

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa của Hội Phụ nữ Công an huyện chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2024) và 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19/8/2005 – 19/8/2024).

Văn Thủy, Lê Thị Thuần