Công an tỉnh Bình Phước
Sôi nổi ngày hội toàn dân BVANTQ huyện Hớn Quản năm 2024
Lượt xem: 85
Ngày 12-8, thị trấn Tân Khai đã tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024. Về dự ngày hội có đồng chí Đại tá Nguyễn Huy Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Vũ Tiến, Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Huỳnh Văn Thành, Trưởng Công an huyện. Đây là đơn vị được huyện Hớn Quản chọn tổ chức làm điểm năm 2024.     
anh tin bai

 

anh tin bai

Các tiết mục múa hát chào mừng tại ngày hội

Tại ngày hội, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống cũng như mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của “Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Nhấn mạnh trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam, cha ông ta luôn biết dựa vào sức mạnh Nhân dân, phát huy trí tuệ, sức mạnh, lòng yêu nước và tinh thần đoàn kết toàn dân để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc…

Việc tổ chức ngày hội TDBVANTQ là nhằm giáo dục truyền thống lòng yêu nước, tự hào dân tộc, tinh thần trách nhiệm của các tầng lớp Nhân dân tham gia bảo vệ ANTT xây dựng đời sống văn hoá tại các khu dân cư; thông qua đó tiếp tục khích lệ và huy động sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân trong công tác xây dựng phong trào TDBVANTQ trong tình hình mới.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Ngày hội

Theo báo cáo, Trong thời gian qua Công an thị trấn đã phối hợp với các ban ngành, cơ quan triển khai tuyên truyền về phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm, Luật Căn cước năm 2023, vận động giao nộp VK,VLN, CCHT, phòng ngừa và tố giác tội phạm được 25 đợt với 2.500 lượt người tham gia; phối hợp với Mặt trận Tổ quốc thị trấn, Ban điều hành 07 khu phố vận động quần chúng nhân dân lắp đặt 670 mắt camera đảm bảo ANTT trên địa bàn; Công an thị trấn phối hợp Hội nông dân thị trấn hướng dẫn người dân đăng ký tài khoản dịch vụ công, định danh điện tử mức độ 2 được gần 1.000 tài khoản…

Kết quả trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024 quần chúng Nhân dân đã cung cấp cho Công an thị trấn 35 nguồn tin liên quan đến tình hình ANTT (có 28 nguồn tin giá trị giúp cơ quan Công an phát hiện 03 vụ  tàng trữ trái phép chất ma tuý, 4 vụ cướp giật tài sản, 3 vụ vận chuyển trái phép pháo nổ…) góp phần giữ gìn ANTT tại địa phương.

anh tin bai

 

anh tin bai

Đông đảo Nhân dân và cán bộ công chức, chiến sỹ, đoàn thanh niên về dự ngày hội

Tại ngày hội, đã diễn ra nhiều hoạt động với các trò chơi dân gian: kéo co, nhảy bao bố, bịt mắt đập heo và các tiết mục hát múa ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và con người Bình Phước đã góp phần tạo không khí vui tươi, sôi nổi, đoàn kết thành công trong ngày hội TDBVANTQ.

anh tin bai

Lãnh đạo công an tỉnh, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, UBND huyện và Công an huyện chứng kiến lễ ký kết quy chế phối hợp

Cũng tại ngày hội, đã tổ chức ký kết quy chế phối hợp giữa Công an thị trấn và Ban điều hành khu phố về xây dựng phong trào toàn dân BVANTQ năm 2024. Ngoài ra, dịp này Công an thị trấn đã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ 20 phần quà để trao tặng cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Tân Khai, mỗi phần quà trị 500 ngàn đồng.

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Nguyễn Huy Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 1 tập thể 2 cá nhân

Nhân dịp này, Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân đã có thành tích trong công tác tổ chức “Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ” năm 2024, Chủ tịch UBND thị trấn Tân Khai, huyện Hớn Quản tặng giấy khen cho 2 tập thể, 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ và tổ chức hoạt động Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTT” năm 2024.

anh tin bai

Lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện Hớn Quản trao tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Sôi nổi các trò chơi tại ngày hội


 
Ngọc Huấn, Xuân Nhâm