Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh vào các trường CAND năm 2024
Lượt xem: 145
Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh Bình Phước về việc tổ chức tuyên truyền, tư vấn tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2024. Ngày 26-4, Công an thành phố Đồng Xoài phối hợp Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh tổ chức tuyên truyền, tư vấn trực tiếp tuyển sinh vào các trường CAND 2024 tại Trường THPT chuyên Quang Trung, thành phố Đồng Xoài.
anh tin bai

Tổ chức tư vấn tuyển sinh vào các Trường Công an nhân dân năm 2024

anh tin bai

Các em học sinh đặt câu hỏi liên quan đến công tác tuyển sinh vào các trường CAND

Tại buổi tư vấn tuyển sinh, hơn 800 em học sinh Trường THPT chuyên Quang Trung đã được cán bộ chuyên trách công tác tuyển sinh Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh tổ  và Công an thành phố Đồng Xoài giới thiệu, thông tin về các Trường Công an nhân dân tuyển sinh năm 2024; phương thức, chỉ tiêu, đối tượng, khu vực và tiêu chuẩn tuyển sinh (văn hóa, sức khỏe, chính trị, đạo đức, độ tuổi); cách thức đăng ký, xét tuyển vào các học viện, trường Công an; thủ tục đăng ký, hồ sơ đăng ký xét tuyển… Bên cạnh đó, các em còn được thông tin chế độ chính sách khi trúng tuyển tại các trường Công an... Đồng thời, cán bộ tư vấn tuyển sinh cũng đã nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến công tác tuyển sinh vào các trường CAND và giải đáp cặn kẽ cho các em hiểu để định hướng dự tuyển.

anh tin bai

Phát hơn 400 tờ rơi tuyên truyền về công tác tuyển sinh vào các Trường CAND năm 2024

Cũng trong buổi tuyên truyền, Ban tổ chức cũng đã phát khoảng 400 tờ rơi tuyên truyền về tuyển sinh vào các trường CAND, giới thiệu Tổng đài tư vấn tuyển sinh CAND của Bộ Công an cũng như Fanpage Facebook "Tuyển sinh Công an tỉnh Bình Phước".

Xuân Hoàng-Hà Minh