Công an tỉnh Bình Phước
Vui Tết Trung thu cùng trẻ em vùng biên giới
Lượt xem: 27
Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2024, Đoàn cơ sở Công an huyện Bù Đốp đã phối hợp với Đoàn thiện nguyện Nhân Đức (Bình Dương), UBND xã Hưng Phước, UBND xã Phước Thiện và Đồn biên phòng Phước Thiện tổ chức chương trình "Vầng trăng biên giới" cho các em thiếu nhi.
 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

500 phần quà Trung thu được trao tặng các em thiếu nhi

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng 500 phần quà Trung thu, gồm bánh kẹo, lồng đèn, sách vở và sữa cho 500 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, các em thiếu nhi đã được xem các tiết mục văn nghệ, hoạt động sân khấu hóa, nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu cùng chú Cuội và chị Hằng, tham gia các trò chơi dân gian, đố vui có thưởng...

anh tin bai

100 phần quà được trao tận tay các hộ dân nghèo

Dịp này, đoàn đã tổ chức trao tặng 100 phần quà, mỗi phần quà gồm: gạo, mì gói, dầu ăn, nhu yếu phẩm thiết yếu khác.... cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phước Thiện (Bù Đốp). Tổng giá trị các phần quà trao tặng tại chương trình "Vầng trăng biên giới" khoảng 200 triệu đồng, do Đoàn cơ sở Công an huyện Bù Đốp vận động Đoàn thiện nguyện Nhân Đức (Bình Dương) hỗ trợ.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, sẻ chia niềm vui Tết Trung thu với các em thiếu nhi khu vực biên giới, giúp các em có một mùa Trung thu ấm áp và trọn vẹn hơn.

Minh Anh - Chính Hà