Công an tỉnh Bình Phước
Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh làm việc với Đảng ủy Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn
Lượt xem: 103
Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo phòng, chống tham nhũng, tiêu cực tỉnh do Đại tá Bùi Xuân Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy Sở Nông nghệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC).
anh tin bai

Đảng ủy Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn cáo công tác phòng, chống tham nhũng trong 6 tháng đầu năm 2024

 

Tại buổi làm việc, Sở Nông nghệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước đã báo cáo công tác PCTNTC trong 6 tháng đầu năm 2024. Qua đó, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở luôn quan tâm, thực hiện, lãnh đạo chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc, Thủ trưởng các đơn vị, cũng như toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của ngành đối với công tác PCTNTC. Bên cạnh đó, Sở Nông nghiệp và PTNT đã ban hành nhiều Kế hoạch triển khai thực hiện công tác Nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp… Từ đó tạo sự chuyển biến tích cực về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động góp phần PCTNTC.

Qua kết quả triển khai thực hiện đến nay tại Sở Nông nghiệp và PTNT chưa có trường hợp cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức vi phạm quy định về PCTNTC.

anh tin bai

Đại tá Bùi Xuân Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo phát biểu tại buổi làm việc

 

Kết luận buổi làm việc, Đại tá Bùi Xuân Thắng, Phó Trưởng ban chỉ đạo đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác PCTNTC của Đảng ủy Sở Nông nghệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước trong thời gian qua. Đề nghị Đảng ủy Sở Nông nghệp và Phát triển nông thôn thực hiện tốt hơn nữa những chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy về công tác PCTNTC; quan tâm chỉ đạo thực hiện hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, kịp thời phát hiện, xử lý những vấn đề phát sinh. Đồng thời, thực hiện tốt công tác đoàn kết thống nhất trong nội bộ đơn vị; làm tốt vai trò của Cấp ủy Đảng bộ, trọng tâm là lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ đối với đảng viên, công chức trong công tác chuyên môn cũng như công tác PCTNTC; thực hiện tốt công tác tự phê bình và phê bình của cán bộ đảng viên. Tăng cường công tác tuyên truyền; công tác phối hợp của các cơ quan, đơn vị trong PCTNTC, nhất là phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của tỉnh trong việc xử lý các vụ việc thuộc diện Ban Chỉ đạo theo dõi, quản lý.

 

Trọng Thắng - Hà Minh