Công an tỉnh Bình Phước
Bình Phước: Không xảy ra tai nạn giao thông dịp Tết Nguyên đán
Lượt xem: 1534
Trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn, lực lượng Cảnh sát giao thông trên địa bàn tỉnh Bình Phước đã trực chiến 100% quân số để tăng cường thực hiện công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông thời gian trước, trong và sau Tết. Qua đó, những ngày nghỉ tết nguyên đán Giáp Thìn vừa qua, trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh được kiểm soát chặt chẽ và không xảy ra tai nạn giao thông gây chết người trên địa bàn.
anh tin bai

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Đồng Xoài ra quân đảm bảo trật tự ATGT trong dịp Tết

anh tin bai

Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh trực tại Trung tâm Giám sát giao thông, an ninh Công an tỉnh

anh tin bai
anh tin bai

Lực lượng Cảnh sát giao thông công an tỉnh tổ chức kiểm soát vi phạm nồng độ cồn xuyên ngày và đêm tết Nguyên đán

Lực lượng Cảnh sát giao thông đã tổ chức trực ban, tuần tra khép kín 24/24 xuyên đêm, xuyên tết để tập trung xử lý các vi phạm, đấu tranh phòng chống tội phạm và tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ nhân dân. Qua đó, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh tổ chức được 305 ca với trên 1 ngàn lượt cán bộ chiến sĩ tham gia tuần tra kiểm soát. Trên địa bàn tỉnh cũng không xảy ra tai nạn giao thông nghiêm trọng, giảm 4 vụ, giảm 5 người chết, giảm 1 người bị thương so với cùng kì tết năm 2023. 

Tiếp tục bảo đảm trật tự an toàn giao thông trong và sau tết Nguyên đán, lực lượng Cảnh sát giao thông sẽ tiếp tục huy động và bố trí lực lượng đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát, phân luồng, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, nhất là trên các tuyến đường trọng điểm, các khu vực tổ chức lễ hội đồng thời tăng cường xử lý nghiêm các trường hợp điều khiển vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tốc độ…

Thu Thảo - Minh Chính