Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Cảnh sát cơ động tổ chức Lễ Công bố quyết định xuất ngũ đối với hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ
Lượt xem: 907
Ngày 15-2, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh tổ chức Lễ công bố quyết định xuất ngũ đối với 67 hạ sĩ quan, chiến sĩ nhập ngũ năm 2022, hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND trở về địa phương.
anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi lễ

anh tin bai

Trao quyết định xuất ngũ cho các hạ sĩ quan, chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ tham gia CAND

Trong thời gian tại ngũ, các hạ sĩ quan, chiến sĩ luôn chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của Ngành Công an, nêu cao ý thức tổ chức kỷ luật, chấp hành nghiêm Điều lệnh CAND và quy chế của đơn vị, không ngừng rèn luyện phấn đấu, tu dưỡng đạo đức, tác phong người chiến sỹ CAND, tinh thần trách nhiệm, hăng hái trong công việc, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đã có 2 hạ sĩ quan, chiến sĩ tham gia thi trúng tuyển đậu Trường Đại học Cảnh sát nhân dân và Trường Đại học Phòng cháy Chữa cháy, 9 hạ sĩ quan, chiến sĩ được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, có nhiều đồng chí lập thành tích xuất sắc trong công tác, được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng.

anh tin bai

Thượng tá Nguyễn Phước Chí- Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Phước Chí- Trưởng Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh đã ghi nhận, biểu dương những kết quả trong rèn luyện và công tác của các hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ trong thời gian tại ngũ, đồng thời mong muốn các hạ sĩ quan, chiến sĩ khi xuất ngũ về địa phương chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định tại địa phương, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân, góp phần xây dựng địa phương nơi cư trú và trở thành những lực lượng nòng cốt trong công tác giữ gìn an ninh trật tự. 

Phước Chí - Hà Minh