Công an tỉnh Bình Phước
Chi đoàn Phòng Tham mưu tổ chức về nguồn và tri ân các gia đình chính sách nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ
Lượt xem: 89
Nhằm kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024) và thực hiện Kế hoạch số 163/KH-CAT-PX03(Đ4) về Chiến dịch Thanh niên Công an tình nguyện Hè năm 2024, Chi đoàn Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã phối hợp với Chi đoàn Công an huyện Bù Đốp tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Ngày 26/7/2024, đoàn đã thực hiện hành trình về nguồn, dâng hương tại Căn cứ Sở Nhỏ - Ban An ninh tỉnh Bình Phước tại huyện Bù Đốp, thể hiện lòng thành kính và biết ơn đối với những người đã hy sinh vì Tổ quốc.  

Bên cạnh đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 04 hộ gia đình chính sách là thân nhân liệt sĩ trong ngành Công an nhân dân, với mỗi phần quà trị giá 750.000 đồng. Trong chuyến thăm, các đoàn viên đã dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh và người có công trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc. Đây là những hoạt động thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm tôn vinh và tri ân các anh hùng liệt sĩ và gia đình chính sách, góp phần giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước và tinh thần cách mạng.

Các hoạt động tri ân này không chỉ là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc mà còn là dịp để mỗi đoàn viên, thanh niên thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, tiếp nối truyền thống anh hùng của cha ông.

Những hình ảnh trong hoạt động:

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
 
Văn Trọng