Công an tỉnh Bình Phước
Cụm thi đua số 2, Công an tỉnh Bình Phước: Tri ân các gia đình chính sách và các Bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024)
Lượt xem: 59
Cụm thi đua số 2- Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các gia đình chính sách và các Bà mẹ Việt Nam anh hùng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Những hoạt động đã thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người đã hy sinh cho độc lập tự do của dân tộc, đồng thời góp phần giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn cho thế hệ trẻ.

Hoạt động tặng quà cho các gia đình chính sách

Ngày 26/7/2024, Cụm thi đua số 2 đã tổ chức thăm và tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn Đồng Xoài, Phú Riềng, Phước Long; cán bộ trong Cụm là thương binh, bệnh binh; và thân nhân liệt sĩ đang công tác trong các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 2. Mỗi trường hợp nhận được phần quà trị giá 1.000.000, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lực lượng Công an đối với những gia đình có công với Cách mạng.

 
anh tin bai

Thăm gặp các gia đình chính sách cùng ôn lại những chiến công của thế hệ cha anh đã hy sinh máu xương cho Tổ quốc Việt Nam

Giáo dục truyền thống yêu nước

Hoạt động thăm và tặng quà không chỉ là việc làm thiết thực mà còn mang ý nghĩa tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước và tự hào dân tộc cho các thế hệ cán bộ, chiến sĩ trẻ. Đây là dịp để các đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ trong Cụm thi đua hiểu rõ hơn về sự hy sinh của các thế hệ đi trước, từ đó ra sức thi đua, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

 
anh tin bai

Thăm, tặng quà cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng

Những việc làm này trên của Cụm thi đua số 2 không chỉ góp phần chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các gia đình chính sách, mà còn khẳng định vai trò và trách nhiệm của lực lượng Công an trong việc bảo vệ và phục vụ nhân dân. Qua đó, tạo dựng niềm tin yêu của nhân dân đối với lực lượng Công an, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội, đồng thời giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn.

 
anh tin bai

Cái nắm tay thể hiện niềm tin yêu của nhân dân đối với lực lượng Công an

 

KTHS - Đ4