Công an tỉnh Bình Phước
Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ chung tay chăm lo Tết cho các hộ gia đình nghèo
Lượt xem: 1514
Thực hiện chủ trương của Công an tỉnh Bình Phước về công tác dân vận và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần chung tay chăm lo đời sống của nhân dân trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh đã tổ chức chương trình “ Tết chia sẻ” với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, chung tay giúp cho các hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn đón một cái Tết đầm ấm và đầy đủ hơn. 
anh tin bai

Tặng quà cho người dân  xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng

anh tin bai

Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng trao thư cảm ơn

Ngày 28-1, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh phối hợp với chính quyền địa phương xã Nghĩa Bình (huyện Bù Đăng) tổ chức trao tặng 40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: mì tôm, bánh, kẹo và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác… trao tặng cho 40 hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.  

anh tin bai

Tặng quà tết cho người dân xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập

Trước đó, vào ngày 22-1, Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh và Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương xã Phước Minh, huyện Bù Gia Mập và các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng gồm: gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác… trao tặng cho 300 hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn.    

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, phát huy tinh thần “Xung kích, tình nguyện vì cộng đồng” của tuổi trẻ Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh và các nhà hảo tâm hướng về địa bàn vùng sâu vùng xa, nơi đời sống người dân còn nhiều khó khăn, với mong muốn chung tay góp một phần nhỏ cùng chính quyền địa phương chăm lo tết cho người nghèo, có điều kiện đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

Quang Tùng - Hà Minh