Công an tỉnh Bình Phước
Công an tỉnh Bình Phước trao trả 2 công dân Trung Quốc nhập cảnh trái phép
Lượt xem: 85
Ngày 25-7, thông tin từ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bình Phước, đơn vị đã phối hợp với các lực lượng chức năng của tỉnh Lạng Sơn tiến hành trao trả 2 công dân Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam cho cơ quan chức năng phía Trung Quốc.  
anh tin bai

Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn trao trả 2 công dân Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam

Trước đó, vào lúc 7 giờ 40 phút ngày 4/7/2024, ông Nguyễn Hữu Quốc, một tài xế xe ôm trên địa bàn thành phố Đồng Xoài đã đưa 2 người Trung Quốc gồm: ông Xu Jin Liang, SN 2006 và ông Zhang Jin, SN 2005 đến Công an phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài để trình báo vụ việc 2 đối tượng này đã nhập cảnh trái phép từ Trung Quốc vào Việt Nam.

anh tin bai

Trao trả 2 công dân Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam cho cơ quan chức năng phía Trung Quốc

Theo trình báo, 2 đối tượng này nghi ngờ bị 1 đối tượng người Trung Quốc tên là Zhong Qi Lin lừa đưa sang Campuchia để làm việc. Do đó, khi xe khách dừng trả khách và đổ dầu tại Cây xăng Petrolimex số 60, quốc lộ 14, khu phố 2, phường Tân Đồng, thành phố Đồng Xoài, 2 đối tượng này đã bỏ xuống xe, qua bên đường nhờ người dân đưa đến Công an phường Tân Thiện, thành phố Đồng Xoài để trình báo. Qua kiểm tra, 2 đối tượng này đều không có giấy tờ nhập cảnh vào Việt Nam theo quy định.

Ng.Huấn, Phạm Tình