Công an tỉnh Bình Phước
Phối hợp truyền thông, tư vấn pháp luật về phòng ngừa, đấu tranh chống các loại tội phạm
Lượt xem: 45
Ngày 23/7, Tổ Tuyên truyền Công an tỉnh phối hợp Hội LHPN tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình truyền thông, tư vấn pháp luật cho 100 cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú.  
anh tin bai

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tại buổi tuyên truyền, đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Thủy, Đội trưởng Đội Tuyên truyền, giáo dục (Tổ Tuyên truyền Công an tỉnh) đã tuyên truyền các quy định của pháp luật về phòng chống tội phạm; thông tin về một số thủ đoạn của tội phạm trộm cắp tài sản, vận động hội viên, phụ nữ nâng cao cảnh giác, bảo vệ tài sản, đồng thời tích cực tham gia phòng ngừa, đấu tranh tố giác các loại tội phạm nhất là tội phạm trộm cắp tài sản. 

anh tin bai

Đại diện lãnh đạo các Ban chuyên môn Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN huyện Đồng Phú dự buổi tuyên truyền

Với phương pháp nói chuyện gần gũi, đưa những ví dụ sinh động từ cuộc sống đã giúp các cán bộ hội cơ sở, hội viên phụ nữ hiểu đúng hơn về thực trạng, nhận diện các loại tội phạm. Bên cạnh đó, báo cáo viên đã trao đổi và chia sẻ để hội viên, phụ nữ hiểu rõ hơn về tội phạm mua bán người, di cư trái phép và những phương thức, thủ đoạn của tội phạm mua bán người, cũng như các kiến thức, kĩ năng để phòng, chống vấn nạn trên.

anh tin bai

Các cán bộ cơ sở Hội và hội viên phụ nữ xã Thuận Lợi tại buổi tuyên truyền

Qua buổi tuyên truyền, nhằm cung cấp các kiến thức pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ ở cơ sở trong phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội. Góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội gắn với thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Văn Thủy, Kim Thư