Công an tỉnh Bình Phước
Tuyên truyền pháp luật cho công nhân Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng
Lượt xem: 64
Nhằm cập nhật thêm kiến thức pháp luật cho công nhân Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng. Ngày 23-7, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh phối hợp với Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho công nhân Nông trường cao su Thọ Sơn, thuộc địa bàn xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng.  
anh tin bai

Tuyên truyền pháp luật cho cán bộ, công nhân viên và người lao động Nông trường cao su Thọ Sơn 

anh tin bai

Công nhân tham gia trả lời câu hỏi tình huống liên quan Luật giao thông đường bộ

Tại buổi tuyên truyền, 200 cán bộ, công nhân viên và người lao động Nông trường cao su Thọ Sơn đã được các tuyên truyền viên đến từ Công an tỉnh thông tin về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng thời, trang bị các kiến thức về phương thức, thủ đoạn và cách phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm trộm cắp, cướp, cướp giật tài sản, lừa đảo trên không gian mạng; cảnh báo vi phạm pháp luật về An ninh mạng, ma túy, đánh bạc; mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng pháo nổ và các mức xử phạt khi vi phạm.... Phổ biến các kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, quy tắc khi tham gia giao thông, các quy định và hình thức xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, đặc biệt là không điều khiển phương tiện giao thông khi đã sử dụng rượu bia nhằm bảo đảm an toàn cho mình và cho mọi người… Chị Má Thị Mai, Tổ 3, Nông trường cao su Thọ Sơn chia sẻ: “Qua buổi tuyên truyền ngày hôm nay, giúp cho bản thân tôi tiếp thu được thông tin về tội phạm và tệ nạn xã hội không để xảy ra cho bản thân mình và sẽ tuyên truyền cho công nhân cùng Tổ sản xuất, cho gia đình và cho bạn bè xung quanh để biết được cách phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội hiện nay”.

Đây là hoạt động thiết thực qua đó góp phần nâng cao nhận thức pháp luật, kiến thức về phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội… Đồng thời thông qua đây các công nhân được cập nhật kiến thức pháp luật sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến, lan tỏa thông tin, kiến thức đến đông đảo người dân khác, nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, nâng cao hơn nữa tinh thần cảnh giác với các loại tội phạm, góp phần kiềm chế, làm giảm tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật.

Hoàng Đức, Hà Minh