Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị sơ kết mô hình “Dân vận khéo”
Lượt xem: 98
Chiều 30-8, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh phối hợp với Ban điều hành khu phố Bưng Trang, phường Tiến Thành, thành phố Đồng Xoài tổ chức hội nghị sơ kết mô hình Dân vận khéo “Khu phố Bưng Trang nói không với bao che tội phạm trộm cắp” nhằm đánh giá kết quả thực hiện mô hình trong 8 tháng đầu năm 2024.  

anh tin bai

Toàn cảnh hội nghị

Thời gian vừa qua, mô hình dân vận khéo “Khu phố Bưng Trang nói không với bao che tội phạm trộm cắp” đã tạo ra sự gắn kết giữa lực lượng Công an và người dân, cũng như phát huy vai trò của Nhân dân trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị cùng cấp uỷ, Ban điều hành khu phố Bưng Trang, phường Tiến Thành thường xuyên trao đổi thông tin, tình hình ANTT trên địa bàn. 2 bên cũng phối hợp thực hiện công tác dân vận thông qua các hoạt động giao lưu văn hoá văn nghệ và xã hội từ thiện. Từ đó thắt chặt thêm mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa lực lượng Công an và Nhân dân. Tại hội nghị, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị đã tuyên truyền đến người dân về thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm trộm cắp và tội phạm lừa đảo trên không gian mạng đi cùng với giải pháp phòng ngừa để người dân nâng cao ý thức, tự bảo vệ tài sản của mình. 

anh tin bai

Trung tá Nguyễn Văn Thuỷ, Đội trưởng Đội 1, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị tuyên truyền đền người dân khu phố Bưng Trang thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm

Phát biểu tại hội nghị, đại diện cấp uỷ khu phố Bưng Trang và phường Tiến Thành bày tỏ sự cảm ơn và mong muốn trong thời gian tới, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị quan tâm tạo điều kiện tuyên truyền đến người dân về thủ đoạn các loại tội phạm để người dân nâng cao tinh thần cảnh giác, từng bước làm trong sạch địa bàn. 

anh tin bai

Đại diện cấp uỷ, chính quyền địa phương phát biểu tại hội nghị

anh tin bai

Thượng tá Hồ Quyết Thắng, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị phát biểu tại hội nghị

Với những tình cảm và sự gắn kết đó, Thượng tá Hồ Quyết Thắng, Trưởng phòng Công tác Đảng và công tác chính trị mong rằng, người dân khu phố sẽ tiếp tục đồng hành cùng lực lượng Công an, tích cực tham gia các phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng như giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Thượng tá Hồ Quyết Thắng khẳng định, đơn vị luôn đồng hành cùng với cấp uỷ, chính quyền địa phương để duy trì mô hình, chủ động nắm chắc tình hình địa bàn, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Dịp này, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị cũng đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

anh tin bai

 

anh tin bai

Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị trao tặng nhiều phần quà cho người dân

Thu Thảo – Minh Chính