Công an tỉnh Bình Phước
Thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây chức sắc, người có uy tín trong đồng bào Khmer
Lượt xem: 596
Nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024 của đồng bào Khmer. Thừa ủy nhiệm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Đinh Thị Thúy Hằng, Phó Trưởng Phòng An ninh nội địa đã đến thăm và chúc tết các vị chức sắc, người có uy tín trong đồng bào Khmer tại chùa Chàng Hai, chùa Lộc Hưng, chùa Lộc Thành, chùa Sóc Lớn, chùa Chà Là  (huyện Lộc Ninh) và chùa Sreyvonsa (thành phố Đồng Xoài).
anh tin bai

anh tin bai

Thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây các chức sắc, người có uy tín trong đồng bào Khmer   

Tại các nơi đến thăm, Thượng tá Đinh Thị Thúy Hằng đã trao tặng phần quà và gửi lời chúc mừng của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và Phòng An ninh nội địa đến các vị chức sắc, người có uy tín và toàn thể đồng bào Khmer nhân dịp đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây vui tươi, đầm ấm và an lành. Đồng thời, mong các vị chức sắc, người có uy tín và đồng bào Khmer tiếp tục đoàn kết, nỗ lực cùng với chính quyền và lực lượng Công an trong giữ vững an ninh trật tự ở địa phương tạo môi trường tốt nhất để bảo tồn văn hóa cho các dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo cho đồng bào.     

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Thượng  tá Đinh Thị Thúy Hằng, Phó Trưởng Phòng An ninh nội địa chúc Tết Chôl Chnăm Thmây năm 2024 tại các chùa của đồng bào Khmer

Thay mặt đồng bào Khmer, các vị chức sắc, người có uy tín đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh và cán bộ chiến sỹ Phòng An ninh nội địa đã luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống của đồng bào Khmer. Mặc dù còn nhiều khó khăn, nhưng đồng bào Khmer luôn tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sinh hoạt tôn giáo thuần túy, yên tâm lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. 

Thúy Hằng - Hà Minh