Công an tỉnh Bình Phước
Hội thi “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” thị xã Chơn Thành năm 2024
Lượt xem: 118
Ngày 22-4, UBND thị xã Chơn Thành (Bình Phước) tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” năm 2024. Dự và chủ trì có Chủ tịch UBND thị xã Hà Duy Đạt, lãnh đạo Công an thị xã, các phường xã trên địa bàn.

Tham gia hội thi có 9 đội, với 72 vận động viên, đến từ 9 xã, phường đại diện cho 42 “Tổ liên gia an toàn PCCC” trên địa bàn thị xã. Theo đó các đội được tranh tài qua 2 phần thi, đối với lý thuyết: trả lời câu hỏi về kiến thức phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ; Phần thi thực hành: chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.  

Hội thi nhằm tạo khí thế thi đua sôi nối trong phong trào toàn dân tham gia PCCC; Đồng thời là dịp đế nâng cao kiến thức, năng lực, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”; đưa hoạt động của các “Tổ liên gia an toàn PCCC” tại các xã, phường đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đội phường Minh Hưng; đồng giải nhì cho (phường Minh Long, Hưng Long); đồng giải ba cho (phường Minh Thành, xã Minh Thắng, xã Quang Minh) và đồng giải khuyến khích cho (xã Nha Bích, xã Minh Lập).  

Một số hình ảnh hội thi
  

anh tin bai

anh tin bai

Các đại biểu và các đơn vị tham dự lễ khai mạc

anh tin bai

Chủ tịch UBND thị xã Hà Duy Đạt và lãnh đạo Công an thị xã Chơn Thành tặng cờ lưu niệm cho các đội xã, phường

 

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Các đội tham gia phần thi lý thuyết trả lời câu hỏi về kiến thức PCCC và CNCH

 

anh tin bai

anh tin bai

Các đội tham gia phần thi thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà để ở kết hợp sản xuất, kinh doanh

 

anh tin bai

Trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội

 

Ngọc Huấn - Trình Đỗ