Công an tỉnh Bình Phước
Sinh hoạt chính trị học tập, thực hiện 6 điều Bác dạy
Lượt xem: 978
Chiều 23-3, khối thi đua an ninh, Công an tỉnh tổ chức sinh hoạt chính trị học tập, thực hiện 6 điều Chủ tịch Hồ Chí Minh dạy CAND, với chủ đề: danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất; lúc dân cần, lúc dân khó có công  an. Tham gia sinh hoạt có đại diện lãnh đạo, Bí thư chi đoàn, cán bộ chiến sỹ các đơn vị trong khối thi đua.

Tại đây, các đơn vị trong khối đã cùng nhau thảo luận làm rõ nội hàm, ý nghĩa của 6 điều Bác Hồ dạy; lời dặn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: danh dự là điều thiêng liêng, cao quý nhất và của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm: lúc dân cần, lúc dân khó có công an. Các đại biểu dự sinh hoạt chính trị còn được xem phim tài liệu để hiểu rõ hơn hoàn cảnh ra đời của Sáu điều Bác dạy CAND; nghe lại bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại lễ kỷ niệm 75 năm ngày Bác Hồ nêu 6 điều dạy Công an nhân dân...

Đợt sinh hoạt chính trị nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thúc của mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an Bình Phước. Dù ở bất kỳ cương vị nào, hoàn cảnh công tác nào, cũng phải khắc ghi lời Bác dạy, lấy đó là chuẩn mực đạo đức, phương châm hành động và thái độ ứng xử của mình. Phải luôn giữ mình trong sạch, không sa ngã trước sự mua chuộc, lôi kéo của các phần tử xấu, không bị cám dỗ bởi những danh lợi tầm thường; Có bản lĩnh, ý thức tổ chức kỷ luật cao, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ an ninh Tổ quốc; góp phần xây dựng tổ chức Đảng và xây dựng lực lượng Công an Bình Phước ngày càng trong sạch, vững mạnh.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi sinh hoạt chính trị

 
Trung Sinh - Thanh Nam