Công an tỉnh Bình Phước
Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế tặng 100 phần quà tết cho người dân xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng
Lượt xem: 638
Thực hiện chủ trương của Công an tỉnh Bình Phước về công tác dân vận và xây dựng phong tào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần chung tay chăm lo đời sống của nhân dân trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 20-1, Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh phối hợp với chính quyền xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng tổ chức trao tặng 100 phần quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
anh tin bai

Tặng quà tết cho các hộ gia đình nghèo tại xã Đồng Nai

Tại buổi trao quà, đoàn đã trao tặng 100 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 400 ngàn đồng, gồm: gạo, mì tôm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác, cho các hộ nghèo, cận nghèo, bảo trợ xã hội trên địa bàn xã Đồng Nai (Bù Đăng). Được biết, tổng giá trị quà tặng 40 triệu đồng do Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Bình Phước hỗ trợ. 

anh tin bai

Các phần quà tết được trao tận tay các hộ dân

Đây là hoạt động thường niên của Chi đoàn Phòng Cảnh sát kinh tế nhằm chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng địa phương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, có thêm điều kiện chuẩn bị cho một cái Tết đầm ấm, sum vầy.

Nguyễn Nam - Minh Hà