Công an tỉnh Bình Phước
Đồng Phú: Xuân yêu thương năm 2024
Lượt xem: 892
Để các em học sinh có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn đón một cái tết ấm, trước thềm xuân mới Giáp Thìn 2024. Ngày 7-1, tuổi trẻ Công an huyện Đồng Phú phối hợp Đoàn thanh niên xã Đồng Tiến cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Phú Riềng tổ chức chương trình "Xuân Yêu thương" năm 2024  với nhiều hoạt động ý nghĩa tại điểm Trường tiểu học Đồng Tiến, ấp 6, xã Đồng Tiến huyện Đồng Phú.

anh tin bai

Trao quà cho các em học sinh

Tại chương trình, Đoàn đã tổ chức giao lưu văn hoá, văn nghệ; tổ chức các trò chơi dân gian cho các em học sinh; Đồng thời trao tặng 25 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng gồm: gạo, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác… cho 25 em học sinh  có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, vượt khó học giỏi.

anh tin bai
anh tin bai

Các phần quà tết được trao tận tay các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Bên cạnh đó, Công an huyện Đồng Phú tổ chức lồng ghép tuyên truyền về phòng, chống ma tuý và công tác bảo vệ môi trường cho các em học sinh.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thiết thực, phát huy tinh thần “Xung kích, tình nguyện vì cộng đồng” của tuổi trẻ Công an huyện Đồng Phú và các nhà hảo tâm hướng về đồng bào có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Qua đó, động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn với các em học sinh trên địa bàn trong dịp tết đến xuân về.

Lê Khải - Hà Minh