Công an tỉnh Bình Phước
Phòng Tham mưu Công an tỉnh trao tặng 20 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh Bình Phước.
Lượt xem: 878

Tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội từ thiện, phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng Công an nhân dân, kịp thời giúp đỡ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, qua đó thực hiện tốt công tác vận động quần chúng xây dựng phong tào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Ngày 14/01/2024, Phòng Tham mưu Công an tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm thuộc nhóm Thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh đóng góp kinh phí tặng 20 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000đ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người cao tuổi, đồng bào dân tộc thiểu số và học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tại ấp Bưng Sê, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài (10 phần) và Khu phố 6, Phường Minh Long, thị xã Chơn Thành (10 phần).

anh tin bai

Đại diện Lãnh đạo và Cán bộ chiến sĩ Phòng Tham mưu tặng quà cho người cao tuổi và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Khu phố 6, Phường Minh Long, Thị xã Chơn Thành

anh tin bai

Bí thư Chi đoàn Phòng Tham mưu trao tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại Ấp Bưng Sê, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài trong Chương trình "Xuân Tình nguyện" năm 2024.

Thông qua đợt hoạt động từ thiện xã hội đã thể hiện tinh thần “Vì nhân dân phục vụ” của lực lượng Công an, tinh thần nhân ái của các nhà hảo tâm và tạo hiệu ứng lan tỏa tấm lòng nhân ái trong cộng đồng nhằm giúp đỡ, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các cháu học sinh và những hộ gia đình khó khăn có điều kiện đón Tết, vui Xuân đủ đầy và đầm ấm hơn. 

 
Văn Trọng