Công an tỉnh Bình Phước
Công an xã Minh Thắng hỗ trợ người dân tìm lại tài sản bị rơi
Lượt xem: 791
Ngày 17-1, Công an xã Minh Thắng, thị xã Chơn Thành cho biết đơn vị đã bàn giao chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max cho bà Nguyễn Thị Thanh Vân, sinh năm 1971, trú phường Tân Bình, Tp Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước làm rơi tại khu vực ấp 1, xã Minh Thắng, thị xã Chơn Thành.
anh tin bai

Công an xã Minh Thắng bàn giao tài sản cho bà Nguyễn Thị Thanh Vân và thư cảm ơn

Trước đó vào khoảng 11 giờ, ngày 14-01, bà Nguyễn Thị Thanh Vân đi từ Trung tâm hành chính thị xã Chơn Thành về nhà tại Tp Đồng Xoài, khi đến địa phận Ấp 1, xã Minh Thắng thì phát hiện rơi mất chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max bên trong bộ nhớ điện thoại có chứa rất nhiều thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng…. Sau một hồi tìm kiếm không thấy, bà đã đến Công an xã Minh Thắng nhờ hỗ trợ tìm lại điện thoại bị rơi. Nhận được tin báo, Công an xã Minh Thắng đã báo cho Đài truyền thanh của xã phát loa thông báo rộng rãi cho người dân biết hỗ trợ. Mặt khác, cử Trung uý Phạm Văn Tấn, Cán bộ Công an xã và đồng chí Hoàng Văn Sỹ, Công an viên thường trực, trích xuất toàn bộ dữ liệu camera an ninh  trên đoạn đường mà bà Vân đi qua. Đến khoảng 12 giờ 40 phút, cùng ngày, thì Trung uý Phạm Văn Tấn và đồng chí Hoàng Văn Sỹ đã xác định được vị trí của chiếc điện thoại bị rơi và tìm thấy, liên hệ và làm thủ tục bàn giao cho bà Vân. 

Nhận được tài sản bị rơi, bà Nguyễn Thị Thanh Vân bày tỏ niềm vui mừng và cảm ơn Công an xã Minh Thắng đã tích cực xác minh, tìm kiếm trả lại tai sản cho bà.

Đức Thiện, Hà Minh