Công an tỉnh Bình Phước
Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh: Tổ chức chương trình “Bữa ăn thiện nguyện”
Lượt xem: 302
Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024; Thiết thực kỷ niệm 134 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (05/6/1911 - 05/6/2024). Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh phối hợp Chi đoàn trường THPT Chuyên Quang Trung và các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Bữa ăn thiện nguyện”  tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.
anh tin bai

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên chuẩn bị các suất cháo và suất bún phát cho bệnh nhân nghèo

Ngay từ sáng sớm, hơn 300 suất cháo và suất bún đã được các đoàn viên thanh niên Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh và Chi đoàn trường THPT Chuyên Quang Trung chuẩn bị và đưa tới khu vực nội trú của bệnh viện, cấp phát tận tay người nhà và các bệnh nhân là người già, đồng bào dân tộc thiểu số, người có hoàn cảnh kinh tế khó khăn cần được quan tâm, giúp đỡ. Được biết kinh phí để thực hiện chương trình “Bữa ăn thiện nguyện” do đoàn viên thanh niên hai chi đoàn đóng góp và vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

 

anh tin bai

anh tin bai

Đoàn viên thanh niên phát các suất cháo và suất bún cho các bệnh nhân

 

  
anh tin bai

anh tin bai

40 phần quà được trao tận tay các bệnh nhân nghèo đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

 

Cũng tại chương tình, đoàn tổ chức trao tặng 40 phần quà, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng cho 40 bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Đây là là hoạt động ý nghĩa thiết thực của đoàn viên thanh niên Chi đoàn Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh và Chi đoàn trường THPT Chuyên Quang Trung với mong muốn giúp đỡ bệnh nhân nghèo vượt qua hoàn cảnh khó khăn và yên tâm điều trị bệnh, nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.

 

Minh Dương - Hà Chính