Công an tỉnh Bình Phước
Kịp thời khắc phục sự cố trơn trượt giao thông trên tuyến Quốc lộ 14
Lượt xem: 938
Chiều ngày 2-3, sau khi tiếp nhận được tin báo về việc có một xe ô tô chở dầu điều để chảy ra mặt đường QL14  đoạn thuộc ấp 7, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài khiến một số người đi xe máy tự té ngã, Trạm CSGT Đồng Phú, Phòng CSGT, lực lượng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Bình Phước và người dân trên địa bàn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.
anh tin bai

anh tin bai

Trạm CSGT Đồng Phú, lực lượng Cảnh sát cơ động và người dân kịp thời khắc phục sự cố trơn trượt trên quốc lộ 14 để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện

Đoạn đường bị trơn trượt có chiều dài khoảng 1km về phía bên phải QL14 hướng Đồng Xoài - Chơn Thành. Chỉ huy Trạm Cảnh sát giao thông Đồng Phú, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Phước đã nhanh chóng vận động doanh nghiệp hỗ trợ khoảng 10 khối cát để rải lên mặt đường chống trơn. Đội Thanh tra số 1, Sở Giao thông vận tải tỉnh cũng kịp thời có mặt phối hợp điều tiết phương tiện chống ùn tắc giao thông. Một số người dân xã Tân Thành và đội thanh niên xung kích 193 Đồng Xoài cũng đã kịp thời có mặt, nỗ lực phối hợp hỗ trợ lực lượng chức năng giải quyết vụ việc. Sau khoảng 1 giờ, sự cố trơn trược đã được khắc phục bằng rãi cát chống trơn trượt, tình hình trật tự an toàn giao thông đảm bảo thông suốt.
 

anh tin bai

Đại úy Nguyễn Đức Trọng, cán bộ Trạm CSGT Đồng Phú, Phòng CSGT Công an tỉnh Bình Phước trực tiếp chỉ huy các lực lượng tại hiện trường cho biết: “Khoảng 14 giờ, ngày 2-3, Trạm CSGT Đồng Phú nhận được thông tin từ Công an xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài báo về sự việc trên. Sau khi xác minh thông tin, chúng tôi đã nhanh chóng triển khai xử lý, khắc phục. Hiện chúng tôi đang tiến hành phối hợp với một số doanh nghiệp và nhà dân bên đường, trích xuất camera để tìm phương tiện và tài xế gây ra sự việc trên để  xử lý theo quy định.

Ngọc Huấn - Nguyễn Minh