Công an tỉnh Bình Phước
Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh tặng 800 phần quà Tết
Lượt xem: 802
Thực hiện chủ trương của Công an tỉnh Bình Phước về công tác dân vận và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, góp phần chung tay chăm lo đời sống của nhân dân trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 26-1, Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh phối hợp cùng Báo Công an TPHCM, ca sĩ Dương Ngọc Thái và những người bạn cùng chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 800 phần quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn và trẻ em trên địa bàn xã Tân Thành, huyện Bù Đốp và xã Phú Riềng, xã Long Tân của huyện Phú Riềng.
anh tin bai

Phòng An ninh kinh tế trao tặng 800 phần quà Tết

Tại xã Tân Thành, huyện Bù Đốp và xã Phú Riềng, xã Long Tân của huyện Phú Riềng, đoàn đã tổ chức trao tặng 500 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng, gồm: gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm và 200 nghìn tiền mặt, cho 500 hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Tổ chức trao tặng 300 phần quà, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng, gồm; bánh, sữa và 150 nghìn tiền mặt, cho 300 trẻ em có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn trên địa bàn huyện Phú Riềng. Được biết tổng kinh phí quà tặng 350 triệu đồng, do Phòng An ninh kinh tế phối hợp Báo Công an TPHCM vận động Công ty TNHH Năm Sao tại TPHCM hỗ trợ. 

anh tin bai

Những phần quà Tết được trao tận tay người dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn

Những phần quà Tết thiết thực và đầy ý nghĩa, thể hiện tấm lòng và tình cảm của cán bộ chiến sỹ Phòng An ninh kinh tế và Báo Công an TPHCM cùng các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ người dân nghèo và trẻ em có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn. Qua đây, cũng đã xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân, góp phần động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn, góp phần cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội trong dịp tết đến xuân về.    

Hoàng Đức - Chính Hà