Công an tỉnh Bình Phước
Công an huyện Phú Riềng thăm và tặng tết tại xã Long Bình
Lượt xem: 770
Ngày 24-1, Công an huyện Phú Riềng phối hợp với chính quyền địa phương và Công ty Cổ phần Thủy điện Srok Phu Miêng IDICO (huyện Phú Riềng) tổ chức thăm và tặng quà cho người có uy tín, hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn và người tái hoà nhập cộng đồng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 trên địa bàn xã Long Bình.
anh tin bai

Công an huyện Phú Riềng thăm và tặng tết tại xã Long Bình

anh tin bai

Tặng quà tết cho người có uy tín của xã Long Bình

Tại chương tình, thay mặt lãnh đạo Công an huyện, Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Đợi – Phó Trưởng Công an huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc mừng năm mới người có uy tín, hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn và người tái hoà nhập cộng đồng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Đồng thời trao tặng 20 suất quà tết cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn và người tái hoà nhập cộng đồng và trao tặng 10 phần quà cho 10 người có uy tín của xã Long Bình. Được biết mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, gồm: bánh, kẹo và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác; do Công an huyện Phú Riềng vận động Công ty Cổ phần Thủy điện Srok Phu Miêng IDICO hỗ trợ.

anh tin bai

Trao tặng quà cho người tái hoà nhập cộng đồng của xã Long Bình

Đây là việc làm đầy ý nghĩa của CBCS Công an huyện Phú Riềng, với mong muốn được sẻ chia bớt những khó khăn cùng với người có uy tín, hộ gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn và người tái hoà nhập cộng đồng của xã Long Bình, để có được một cái tết ấm cúng, vui tươi. 

Yến Phạm - Hà Chính