Công an tỉnh Bình Phước
Công an xã Long Bình thăm hỏi, tặng quà tết các hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách
Lượt xem: 637
Với tinh thần “Tương thân tương ái”, nhằm chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc. Ngày 22-1, Công an xã Long Bình, huyện Phú Riềng phối hợp với các mạnh thường quân tổ chức thăm, tặng quà các hộ gia đình nghèo, người già neo đơn và gia đình chính sách trên địa bàn Thôn 8.
anh tin bai

Công an xã Long Bình thăm hỏi, tặng quà tết các hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên địa bàn Thôn 8

Tại 15 hộ gia đình, đoàn đã an cần thăm hỏi sức khỏe, chúc tết và tặng mỗi hộ gia đình 1 phần quà, trị giá 500 ngàn đồng, gồm: gạo, mì tôm, sữa và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác… được biết kinh phí quà tặng do Công an xã Long Bình vận động các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện Đồng Phú hỗ trợ. Cụ Phù Lỳ Coỏng, trú Thôn 8, xã Long Bình vui mừng chia sẻ: “cứ vào dịp Tết, Công an xã Long Bình cùng chính quyền địa phương tới thăm hỏi, chúc Tết gia đình. Món quà dù ít, dù nhiều cũng chứa đựng tình cảm của mọi người và là nguồn động viên, an ủi lớn, mang đến không khí Tết ấm áp cho gia đình”.

anh tin bai

Các hộ gia đình cảm ơn sự quan tâm của CBCS Công an xã Long Bình và các nhà hảo tâm

Trị giá quà tặng tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, chứa đựng tình cảm của cán bộ chiến sĩ Công an xã Long Bình và các nhà hảo tâm, với mong muốn chung tay góp một phần nhỏ cùng chính quyền địa phương chăm lo tết cho người nghèo và các gia đình chính sách, có điều kiện đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm.

Phạm Tuân - Chính Hà