Công an tỉnh Bình Phước
Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần tặng quà Tết Nguyên đán 2024
Lượt xem: 767
Thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh Bình Phước về công tác dân vận và  góp phần chung tay chăm lo đời sống của nhân dân trong Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Ngày 4-2 Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần phối hợp chính quyền địa phương tổ chức trao tặng quà cho các hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, người già neo đơn, người bị nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, tại xã Long Hưng, huyện Phú Riềng.
anh tin bai

Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần tặng quà Tết Nguyên đán 2024 tại xã Long Hưng, huyện Phú Riềng

Với tinh thần “không ai không có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau”, các cán bộ hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần đã trao tặng 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá 520.000 đồng, gồm: Mì tôm, gạo, cùng các nhu yếu phẩm thiết yếu khác và 200.000 đồng tiền mặt, cho 30 hộ dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, người già neo đơn, người bị nhiễm chất độc màu da cam/dioxin. Được biết kinh phí quà tặng do Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cần vận động Công ty TNHH Nhân Sinh (TP Hồ Chí Minh) hỗ trợ.  

anh tin bai

Những phần quà Tết đầy ý nghĩa được trao tận tay người dân

Những phần quà Tết thiết thực và đầy ý nghĩa, thể hiện tấm lòng và tình cảm của cán bộ hội viên Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Hậu cùng các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ người dân nghèo, người già neo đơn, người bị nhiễm chất độc màu da cam/dioxin. Qua đây, cũng đã xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sỹ công an trong lòng nhân dân, góp phần động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn với người dân trên địa bàn, góp phần cùng địa phương trong công tác an sinh xã hội trong dịp Tết đến Xuân về.   

Thanh Phương - Hà Chính