Công an tỉnh Bình Phước
Thăm và trao tặng quà Tết cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo
Lượt xem: 789
Ngày 6-2, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh phối hợp với UBND phường Tiến Thành, Tp Đồng Xoài tổ chức thăm hỏi, chúc mừng năm mới và tặng quà Tết cho bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo có hoàn cảnh gia đình khó khăn hiện đang ở ngoại trú tại các khu nhà trọ quanh khu Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.
anh tin bai

Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh thăm và trao tặng quà Tết cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo

Tại các nơi đến, Thượng tá Hồ Quyết Thắng, Trưởng Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên, chúc tết các bệnh nhân. Chia sẻ với những khó khăn của các bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo, đoàn đã trao tặng 18 phần quà Tết, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt cho 18 bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối đang phải chạy thận nhân tạo, hầu hết các bệnh nhân đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, hiện đang sinh sống tại các huyện,thị xã trong tỉnh về đây chữa bệnh.

anh tin bai

anh tin bai

anh tin bai

Các phần quà Tết được trao tận tay các bệnh nhân chạy thận nhân tạo

Trong những ngày Tết này, các bệnh nhân vẫn phải chạy thận theo lịch của bệnh viện nên không được về nhà đón Tết, sum vầy cùng gia đình. Vì vậy, những phần quà đến kịp lúc và ý nghĩa giúp người bệnh có thêm động lực yên tâm điều trị và giúp họ ấm lòng nhân dịp Tết đến Xuân về.  

Qua đây, mong rằng sẽ có nhiều sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm để giúp bệnh nhân đang chạy thận nhân tạo có hoàn cảnh gia đình yên tâm điều trị vơi bớt nỗi đau bệnh tật.