Công an tỉnh Bình Phước
Không tham của rơi, nhặt được tiền trả người bị mất
Lượt xem: 990
Ngày 17-8, Công an xã An Phú (Hớn Quản) cho biết đã tiến hành trao trả lại toàn bộ số tài sản cho ông Đỗ Văn Vương, trú tại ấp An Tân, xã An Phú, huyện Hớn Quản , làm rơi tại khu vực ấp Phố Lố, xã An Phú, huyện Hớn Quản.

anh tin bai

Anh Đỗ Văn Vương (ngoài cùng bên trái) nhận lại tài sản từ anh Nguyễn Trọng Tùng trước sự chứng kiến của Công an xã An Phú

Trước đó, vào khoảng 7 giờ, ngày 17/8/2023 anh Nguyễn Trọng Tùng, trú: Tổ 3, ấp An Tân, xã An Phú (Hớn Quản) trên đường đi từ ấp An Tân đến ấp Phố Lố có nhặt được 01 túi nilon màu vàng, kiểm tra bên trong có 2.750.000 đồng); 01 gói thuốc tây và 02 phim chụp X Quang. Sau đó, anh Tùng đã mang đến Công an xã An Phú, huyện Hớn Quản để giao nộp toàn bộ tiền và đồ bị đánh rơi nhờ Công an xã trả lại cho người đánh rơi. Tiếp nhận được số tài sản trên, Công an xã An Phú đã nhanh chóng tiến hành xác minh thông tin chủ nhân số tài sản trên. Qua quá trình xác minh, Công an xã đã xác định được chủ sở hữu là anh Đỗ Văn Vương, trú tại ấp An Tân, xã An Phú, đồng thời mời anh đến Công an xã để làm thủ tục trao trả tài sản.

Nhận được lại giấy tờ và tài sản bị mất, anh Vương bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động không tham của rơi của anh Nguyễn Trọng Tùng. Đồng thời cảm ơn Công an xã An Phú (Hớn Quản) đã tích cực xác minh, tìm kiếm trả lại tai sản cho anh.

 

Hà Minh - Phú An